Quảng cáo trên tạp chí HERITAGElà địa chỉ quảng cáo truyền thông tạo nên giá trị đẳng cấp, nơi mà thương hiệu sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng triệu độc giả tiềm năng trong nước và quốc tế.
1.Thông tin về tạp chí HERITAGE
Tạp chí HERITAGE ra đời từ năm 1993 là ấn phẩm giải trí đầu tiên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Đây cũng là tạp chí được đánh giá là một trong những tạp chí hàng đầu của Việt Nam về di sản văn hóa du lịch. Heritage luôn tạo cho mình một dấu ấn riêng trong vai trò cung cấp thông tin giải trí trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Với những thế mạnh riêng về độc giả, Heritage đã và đang tiếp tục thực hiện những bước đột phá về chất lượng nội dung cũng như sản phẩm quảng cáo xứng đáng là kênh quảng cáo truyền thông được các doanh nghiệp lựa chọn.
Tạp chí Heritage được đón đọc bởi cả khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện tại, Heritage đã được sản xuất với 5 ấn phẩm bao gồm nhiều ngôn ngữ khác nhau:
- Tạp chí Heritage: Chuyên trang di sản, văn hóa, kinh tế, du lịch và xã hội với các bài viết bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh.
- Heritage Fashion: Chuyên trang về thời trang, nghệ thuật sống, công nghệ và du lịch bằng 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt.
- Heritage Japan: Heritage phiên bản Tiếng Nhật và Tiếng Việt.
- Heritage Korea: Heritage phiên bản Tiếng Hàn và Tiếng Việt.
- Heritage Chinese Edition: Heritage phiên bản Tiếng Trung và Tiếng Việt.
Để có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng trên các tàu bay của Vietnam Airline, dịch vụ quảng cáo trên tạp chí HERITAGE là một cơ hợi không thể bỏ lỡ. Trong bài viết này, NEXTBRAND VIỆT NAM sẽ giới thiệu với bạn về dịch vụ quảng cáo này và vì sao nó là một phần không thể thiếu trong chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu của doang nghiệp.
2. Vì sao bạn nên lựa chọn Vietnam Airline?
Trước khi tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo trên tạp chí HERITEGE, chúng ta hãy cùng khám phá vì sao Vietnam Airline là một sự lựa chọn tốt cho chiến dịch truyền thông của bạn.
2.1 Mạng lưới rộng khắp
Vietnam Airlineg có mạng lưới đường bay phủ rộng khắp 21 tỉnh -thành trên cả nước. Về đường bay Quốc tế, hãng đã mở đường bay đến Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Châu Mỹ, tổng cộng Vietnam Airlineg có tới hơn 1000 điểm đến tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hàng năm Vietnam Airline đón hơn 24 triệu lượt khách hàng trong đó gần 4 triệu lượt khách thường xuyên là hội viên của Lotusmiles.
2.2 Dịch vụ chất lượng
Với hơn 14.500 chuyến bay mỗi ngày, Vietnam Airline luôn đạt 90% chỉ số đúng giờ bay, cao nhất trong các hãng hàng không tại Việt Nam.
2.3 Quảng cáo trên tạp chí HERITAGE – Phong cách hiên đại
Vietnam Airline là hãng hàng không đuợc Skytrax công nhận là “Hãng hàng không 4 sao” trong suốt bốn năm liên tiếp.
Vietnam Airline sở hữu hơn 100 máy bay mới và hiện đại nhất Việt Nam như Boeing 787 và Airbus A350, Airbus A321 neo…Với hơn 750 phòng chờ hạng thương gia trên toàn cầu cùng các tiện ích đuợc trang bị đầy đủ trên máy bay sẽ đem đến một trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng.
3. Quảng cáo trên tạp chí HERITEGE
HERITAGE là tạp chí chuyên trang đa dạng về di sản văn hóa, kinh tế du lịch, xã hội là ấn phẩm ngoại giao có sức ảnh hưởng lớn của Việệt Nam. Là người bạn đồng hành trên các chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airline, đây cũng một trong những tạp chí có luợng phát hành và độc giả lớn nhất Việt Nam.
Tạp chí Heritage là nơi tập trung quảng cáo của các thương hiệu lớn, sản phẩm dịch vụ cao cấp.Đa số khách hàng thuộc tầng lớp có tri thức, với nguồn thu nhập cao và cũng là người đưa ra quyết định về đầu tư, tiêu dùng. Vì vậy, đây chính là nơi bạn có thể đặt quảng cáo để tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu của mình một cách hiệu quả.
Độc quyền trên tàu bay: Tạp chí HERITAGE là tạp chí độc quyền được xếp trên từng ghế ngồi tất cả máy bay của Vietnam Airlines, giúp cho thông điệp quảng cáo của doanh nghiệpt iếp cận được với gần 1.4 triệu lượt khách hàng mỗi tháng, trong đó phần lớn là khách hàng thuộc nhóm có thu nhập cao. Với hơn Với 47% hách hàng di chuyển quốc tế. 53% hành khách di chuyển nội địa.
Ngoài ra, Tạp chí HERITAGE còn có mặt ở các phòng vé, phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines, phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước.
Quảng cáo trên tạp chí HERITAGE nơi kết nối thương hiệu tới những nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế. Giúp doanh nghiệp tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là những nhà tiêu dùng và nhà đầu tư quyền lực nhất Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm quảng cáo, quảng bá những thương hiệu hàng đầu, tạp chí HERITAGE luôn mang theo phong cách đặc trưng riêng hướng đến những phân khúc khách hàng đặc thù, mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quảng cáo linh hoạt nhất.
4. Lợi ích của việc triển khai quảng cáo trên tạp chí HERITAGE
Quảng cáo trên tạp chí HERITAGE mang lại những lợi ích tuyệt vời cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp:
Mỗi tháng tạp chí HERITAGE tiếp cận được từ 2 triệu lượt khách hàng, không chỉ đơn thuần là một ấn phẩm về tin tức, dịch vụ quảng cáo trên tạp chí HERITAGE còn mở ra những cơ hội truyền thông cực kỳ ưu việt cho các doanh nghiệp.
Quảng cáo trên tạp chí HERITAGE, doanh nghiệp được sở hữu ngay nhóm độc giả vô cùng tiềm năng mà đa phần là khách hàng có tri thức, tiềm lực kinh tế cao, là các chủ doanh nghiệp, là các nhà đâu tư đến từ nước ngoài hay những nguyên thủ quốc gia. Vì vậy, quảng cáo trên tạp chí HERITAGE rất thích hợp để doanh nghiệp quảng cáo tất cả các sản phẩm dịch vụ ở phân khúc cao cấp.
Với hình thức thẩm mỹ sang trọng, quảng cáo trên tạp chí HERITAGE có nội dung ấn tượng, thu hút đã được trải qua quy trình biên tập chọn lọc kỹ càng. Mọi quảng cáo đều cần đáp ứng đúng yêu cầu quy định về nội dung, hình ảnh, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong mắt độc giả.
Đặc biệt, với đẳng cấp và uy tín mà tạp chí HERITAGE đã tạo dựng được trong suốt hơn 20 năm qua, những dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp được đăng bài lên tạp chí luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.
Tạp chí HERITAGE không chỉ đặt trên máy bay, mà HERITAGE còn được xuất hiện ở các văn phòng đại diện của Vietnam Airline tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, Heritage còn được gửi trực tiếp định kỳ đến các khách hàng lớn và khách VIP khi có yêu cầu, các công ty du lịch, hội nghị cao cấp, hội chợ du lịch quốc tế, các khách sạn, nhà hàng cao cấp…..Từ đây các sản phẩm thương hiệu mà doanh nghiệp quảng cáo sẽ được mở rộng phạm vi khách hàng tiếp cận, nâng tầm thương hiệu giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.
5. Các hình thức quảng cáo trên tạp chí HERITAGE
HERITAGE là tạp chí chất lượng cao, mọi vị trí quảng cáo trên tạp chí đều được lựa chọn, tính toán và sắp xếp cẩn thận. Các nội dung quảng cáo trên tạp chí HERITAGE luôn đem đến sự tinh tế, không mang tính chất thương mại hóa quá cao nhằm đảm bảo cả về phần đọc và phần hình, chất lượng nhất đến với độc giả.
Các doanh nghiệp có thể lựa chọn:
Đăng bài PR cho thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, theo dạng bài viết đưa tin hoặc bài viết phỏng vấn.
Quảng cáo trên tạp chí bằng hình thức đặt quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu toàn trang, trang đôi, hay các diện tích nhỏ hơn ở các trang quảng cáo bên trong.
6. Quảng cáo trên tạp chí HERITAGE hiệu quả cùng Nextbrand Việt Nam
Nextbrand Việt Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác và triên khai dịch vụ quảng cáo trên nhiều đầu báo giấy và tạp chí. Trong đó, Nextbrand đã cùng Heritage thực hiện quảng cáo cho cả các nhãn hàng trong nước và quốc tế.
Khi quý khách lựa chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo trên tạp chí Heritage của Nextbrand Việt Nam sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn vị trí, hình thức, xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp. Và đặc biệt, chúng tôi luôn có mức chiết khấu ưu tiên dành cho các Agency thân thiết.
Để được tư vấn và báo giá dịch vụ quảng cáo nhanh chóng nhất, mời quý khách liên hệ trực tiếp về:
Nextbrand Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội
Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000
Website: nextbrand.com.vn