Nextbrand Vietnam
Vì sao Quảng cáo trên máy bay của VietJet Air hiệu quả cao
Theo Qmedia Ambient 2015 cho biết 92% hành khách di chuyển bằng máy bay có thể nhớ được những thông điệp quảng cáo sau nhiều giờ sau chuyến bay; 86% hành khách trên các chuyến bay ở trong tâm thế tích cực để đón nhận các thông điệp quảng cáo.
Theo Mckinsey & Company 2013 đưa ra số liệu 77% hành khách trên các chuyến bay được hỏi chia sẻ rằng họ cảm thấy nhớ những chương trình được phát trên máy bay nếu không được xem chúng nữa.40% Hành khách có thể ghi nhớ nội dung một TVC cụ thể trên máy bay trong vòng 30 ngày qua. (Theo Tập đoàn Tư vấn Triad-2013)Từ đây chúng ta có thể thấy được tiềm năng của việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy bay nói chung
.Ngoài ra, lý do đặc biệt khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của Vietjet Air.
Phân khúc khách hàng đa dạng (từ bình dân đến cao cấp); Tiếp cận với số lượng khách hàng tương đối lớn.