Khi nào doanh nghiệp cần quảng cáo Banner, Phướn?

Quảng cáo banner, phướn là loại hình truyền thông cũng được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình. Vậy Banner, phướn là gì?  khi nào thì doanh nghiệp nên quảng cáo banner, phướn? Hãy cùng tìm hiểu cũng Nextbrand qua bài viết dưới đây.

1. Banner, Phướn là gì?

Banner là loại hình quảng cáo nhằm chuyển tải thông điệp của doanh nghiệp, tổ chức đến với cộng đồng. Đây là một dạng quảng cáo ngoài trời đang được thịnh hành hiện nay và có thể dễ dàng tìm thấy tại tất cả những địa điểm, con đường đông đúc người đi lại trong thành phố.

Banner dọc (Phướn quảng cáo) : Banner dọc hay còn gọi là phướn quảng cáo là loại cờ hình chữ nhật thẳng đứng, chiều ngang nhỏ hơn chiều cao, có kích cỡ tuỳ theo mục đích và địa điểm quảng cáo. Phướn cũng được treo ở các trụ đèn đường, thân cây, phân cách làn đường,…

Banner ngang: Có chiều rộng lớn hơn chiều cao được treo nhiều tại các ngã ba, ngã tư, vòng xuyến đông người đi lại.

Hình ảnh banner dọc

2. Treo banner, banner hướng về những mục tiêu truyền thông khác?

Do có sự khác biệt về mức chi phí và độ hiệu quả, hình thức quảng cáo, banner có thể được sử dụng vào những mục đích tuyên truyền sau đây:

  • Truyền thông cho hoạt động tiếp thị bán, mini game: quảng bá các chương trình khuyến mãi, giảm giá,…
  • Truyền thông cho 1 sự kiện: ra mắt, cắt băng khánh thành công trình, mở chi nhánh, cửa hàng,…
  • Truyền thông branding chung cho thương hiệu
  • Truyền thông cho một sản phẩm mới: tiếp thị giới thiệu hàng hoá, dịch vụ, thương hiệu mới,…
  • Chào mừng các ngày kỷ niệm, sự kiện và lễ hội quan trọng của đất nước, tuyên truyền, cổ động cho những hoạt động, phong trào,…
Hình ảnh quảng cáo banner ngang
Hình ảnh quảng cáo banner ngang

Tham khảo: Bật mí: 5Tips bố trí biển quảng cáo ngoài trời thu hút người xem

3. Treo banner, phướn sẽ hướng về ai?

Treo banner, phướn có thể thu hút đa dạng nhiều nhóm khách hàng, trong đó bao gồm một số đối tượng sau đây:

  • Những người trong khu vực của một quận, huyện đối với những tuyến đường chính là 1 tỉnh, thành phố: nếu chỉ treo trong phạm vi một khu vực, thành phố thì phướn, banner sẽ hướng vào các đối tượng mục tiêu chính ở trong khu vực, thành phố đó.
  • Đa dạng các lứa tuổi, nghề nghiệp nếu treo nơi công cộng: khi treo ở những địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, ngã ba, ngã tư, chỗ dừng đèn đỏ, phướn, banner có thể hướng đến đa dạng nhóm khách hàng thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề, thu nhập, giới tính,…
  • Có thể lựa chọn theo một dạng đối tượng: doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn những đối tượng hướng đến tuỳ thuộc vào khu vực đặt banner, áp phích.

Ví dụ: Nếu muốn hướng vào đối tượng học sinh, doanh nghiệp có thể lựa chọn các trường học; hướng đến cao đẳng thì doanh nghiệp có thể lựa chọn trường đại học; nếu muốn hướng tới giới trẻ năng động thì nên lựa chọn những địa điểm vui chơi, mua sắm, rạp chiếu phim,…

Mỗi loại hình khác nhau có mục tiêu hướng đến khách hàng khác nhau

Tham khảo: Cần lưu ý điều gì về cấu tạo của biển quảng cáo ngoài trời

4. Khi nào doanh nghiệp nên quảng cáo banner, phướn?

4.1 Tăng nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp có thể sử dụng loại hình quảng cáo này khi muốn tăng độ nhận diện thương hiệu. Phướn và Banner được gắn hình ảnh thương hiệu khi được treo trên các nơi đường hố, nơi người qua lại đông đúc sẽ khiến hình ảnh doanh nghiệp đi sâu vào tiềm thức của khách hàng.

4.2 Thúc đẩy doanh thu bán hàng

Khi quảng bá cho một chương trình tiếp thị bán hàng, hoạt động của thương hiệu gắn trên phướn, banner quảng cáo được treo trên các vị trí lựa chọn sẽ giú thương hiệu tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Quảng cao banner, phướn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

4.3 Tái định vị nhận diện của sản phẩm và thương hiệu

Hình thức quảng cáo này có thể giúp doanh nghiệp tái định vị sản phẩm, thương hiệu của mình. Thương hiệu có thể lựa chọn ví trí treo banner, phướn nhắm tới các mục tiêu khách hàng khác nhau như đã nêu trên

Tham khảo:

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo Billboard tại sân bay

Một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cần bao nhiêu thời gian là hợp lý?

5. Làm sao để triển khai quảng cáo banner, phướn hiệu quả?

Nextbrand là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quảng cáo ngoài trời đến với doanh nghiệp. Khi kết hợp với Nextbrand, quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình và chúng cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp xuyên suốt quá trình triển khai chiến dịch. Hãy liên liên hệ ngay:

Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024 6668 0000

Hotline: 0936 737 727

Email: info@nextbrand.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.