Nextbrand Việt Nam xin được giới thiệu đến Quý doanh nghiệp Top 3 sân bay lý tưởng nhất Việt Nam để thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Còn bạn, bạn cảm thấy sân bay nào thích hợp nhất để triển khai quảng cáo? Cùng Nextbrand Việt Nam tìm hiểu qua những sân bay lý tưởng nhất để quảng cáo nhé.
1. Quảng cáo tại sân bay Nội Bài
Sân bay Nội Bài là sân bay quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam phục vụ chủ yếu cho các chuyến bay về Thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận với các hãng máy bay có thương hiệu lớn như Vietamairline, Vietjet Air, Pacific Airline,… Hiện nay, có 5 hãng hàng không nội địa và 64 hãng hàng không quốc tế. Năm 2023 ước tính đạt hơn 33 triệu hành khách/năm. Dự kiến đến năm 2050 sẽ đạt ngưỡng 100 triệu lượt khách/ năm.
Sân bay Nội Bài gồm có 2 nhà ga chính là nhà ga T1 và nhà ga T2 với công suất phục vụ hơn 10 triệu lượt hành khách mỗi năm trên một nhà ga.
Một số dự án quảng cáo tại sân bay Nội Bài:
Đối với quảng cáo tại sân bay thì Nội Bài có rất nhiều hình thức quảng cáo có thể khai thác và triển khai như:
Quảng cáo màn hình LED, Dán decal hành lang chung, hộp đèn treo thả, hộp đèn gắn tường, màn hình LCD…đây là các hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất khi triển khai dịch vụ quảng cáo tại sân bay Nội Bài.
Ưu điểm của sân bay Nội Bài để lọt top sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo – là một sân bay lớn, có lưu lượng khách hàng cao, có nhiều vị trí tiềm năng để doanh nghiệp triển khai quảng bá thương hiệu. Đồng thời, sân bay Nội Bài cũng sở hữu nhiều lượt du khách quốc tế. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của sân bay. Cho nên, khi lựa chọn triển khai dịch vụ quảng cáo tại đây, sẽ giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiếp năng và lượng tiếp xúc với tần suất rất lớn. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng có thể tích hợp với nhiều loại hình quảng cáo khác nhau để tạo nên những chiến dịch quảng cáo mang tính đột phá và đạt hiệu quả tối ưu nhất.
2. Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất
Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 1.500ha, là đầu mối giao thông quan trọng của khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Đây cũng là sân bay có lượng khách đến và đi lớn nhất Việt Nam.
Sân bay Tân Sơn Nhất đang được khai thác bởi 5 hãng hàng không nội địa và hơn 40 hãng hàng không quốc tế khai thác chuyến bay đi và đến tại Việt Nam. Số lượt chuyến bay cất cánh và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất ước tính đạt hơn 800 chuyến bay/ngày. Vào các ngày cao điểm như ngày lễ, mùa du lịch,… có thể đạt hơn 900 chuyến bay/ ngày.
Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất gồm hai nhà ga hoạt động chính là nhà ga quốc nội và nhà ga quốc tế. Diện tích lớn cũng với nhiều đường bay dẫn tới mọi địa điểm trong nước và quốc tế, mỗi năm năm sân bay Tân Sơn Nhất có thể đón tiếp tới hơn 40 triệu lượt hành khách (cụ thể năm 2019 công suất ngưỡng tối đa lên đến 41 triệu lượt khách). Cơ sở hạ tầng tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng ngày càng được cải tạo và nâng cấp mang tới nhiều trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi tới đây. Đó cũng chính là điều kiện đưa hiệu quả quảng cáo truyền thông tại Sân bay Tân Sơn Nhất phát triển một cách mạnh mẽ, giúp cho doanh nghiệp có nhiều giải pháp truyền thông phù hợp.
Hình thức quảng cáo nổi bật tại Sân bay Tân Sơn Nhất:
Quảng cáo màn hình LED, quảng cáo biển hộp đèn, màn hình LCD, quảng cáo trên xe đẩy hành lý, biển thả trần, quảng cáo trụ sạc pin.
Vì sao sân bay Tân Sơn Nhất lại lọt top sân bay lý tưởng nhất ?
Các vị trí quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất luôn được đặt tại những vị trí đắc địa, tiếp cận được rất nhiều các khách hàng tiềm năng khác nhau. Có thể triển khai được nhiều các loại hình chiến dịch quảng cáo có quy mô lớn và có nhiều lựa chọn với nhiều loại hình quảng cáo để tích hợp với nhau. tạo nên dấu ấn truyền thông vô cùng lớn.Giúp doanh nghiệp đưa thông điệp, hình ảnh quảng cáo của mình in sâu vào trong tâm trí người xem một cách tự nhiên nhất. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất khi triển khai quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất.
3. Quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Sân bay Đà Nẵng sở hữu nhiều ưu điểm mạnh mẽ, việc lựa chọn quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng là giải pháp truyền thông hiệu quả giúp cho thương hiệu, dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp được tiếp cận gần nhất với khách hàng.
Đà Nẵng – Thành phố biển nằm giữa trung tâm dải đất hình chữ S của cả nước, sở hữu nhiều di sản văn hoá thuộc tầm cỡ thế giới. Nơi đây còn sở hữu môi trường sống vô cùng thân thiện và cực kỳ sôi động, thu hút được nhiều sự chú ý của du khách cả trong và ngoài nước. Do quãng đường di chuyển tương đối xa nên hầu hết mọi du khách đều lựa chọn phương tiện máy bay là chính để di chuyển tới đây. Đây chính là nền tảng giúp Sân bay Đà Nẵng ngày càng được chú trọng cải tạo, nâng cấp, trở thành một trong những cảng hàng không lớn nhất cả nước.
Tổng diện tích sử dụng của sân bay Đà Nẵng lên tới hơn 150.000 m2, sở hữu 16 tuyến bay nội địa và 51 tuyến bay đi quốc tế. Hằng năm, sân bay Đà Nẵng phục vụ cho hơn 15 triệu lượt khách đến và đi, với hơn 150 chuyến bay quốc tế và nội địa mỗi ngày. Cùng với đó, các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và các hãng hàng không quốc tế như AirAsia, Korean Air, Cathay Pacific, Silk Air, China Eastern, China Southern, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways đều có chuyến bay tại sân bay Đà Nẵng. Điều này giúp cho sân bay Đà Nẵng lọt top 30 sân bay tốt nhất Châu Á.
Một số dự án quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng:
Hình thức quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng:
Quảng cáo biển hộp đèn 1 mặt, 2 mặt, Quảng cáo màn hình LED, Quảng cáo trên xe đẩy hành lý, Hình thức Standee, Hình thức dán Decal, Hình thức biển lật 3 mặt – trivision, quảng cáo biển treo thả.
Sân bay Đà Nẵng thuộc Top những sân bay lý tưởng để thực hiện chiến dịch truyền thông quảng cáo do có nhiều nhà ga nên có rất nhiều vị trí đầy tiềm năng để triển khai quảng bá thương hiệu. Tại Sân bay Đà Nẵng còn có nhà ga dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Vì vậy khi doanh nghiệp lựa chọn triển khai quảng cáo tại đây sẽ dễ dàng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông báo đài. Ngoài ra, thì có nhiều chuyến bay quốc tế từ đó tạo cơ hội cho quảng cáo được nhiều khách quốc tế biết đến.
Với tất cả nhưng ưu thế trên đã tạo điều kiện thuận lợi giúp cho việc quảng cáo tại Sân bay Đà Nẵng phát triển, trở thành lựa chọn hình thức truyền thông tối ưu nhất danh cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư muốn lựa chọn triển khai quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng. Với các hình thức quảng cáo đa dạng và độc đáo, quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng sẽ giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được các giải pháp phù hợp với mục đích và như cầu của mình.
Trên đây là top 3 sân bay lý tưởng nhất để thực hiện quảng cáo tại sân bay. Mỗi sân bay đều có nhưng ưu điểm và nổi bật riêng. Các bạn nên dựa vào tình hình thực tế và điều kiện cụ thể của doanh nghiệp để chọn lựa sân bay phù hợp nhất.
Bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn sân bay nào để triển khai quảng cáo và báo giá quảng cáo sân bay. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nextbrand Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp các vấn đề về những dịch vụ quảng cáo mà chúng tôi khai thác. Và đưa ra những giải pháp quảng cáo hoàn hảo nhất cho bạn.
—————————————————————————————————
Nextbrand Việt Nam – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay uy tín và chuyên nghiệp. Tự hào là công ty có hệ thống biển quảng cáo sân bay rộng khắp toàn quốc.
Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0936 737 727
Website: http://nextbrand.com.vn/
Email: info@nextbrand.com.vn