Quảng Cáo Màn Hình LED Tại Sân Bay Đà Nẵng

Quảng cáo màn hình LED tại sân bay là hình thức truyền thông hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn vì sân bay là một trong những nơi có lưu lượng hành khách lớn và cung cấp một môi trường quảng cáo có tính độc đáo và uy tín cao.

Toàn cảnh Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng về đêm
Toàn cảnh Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng về đêm

Tuy nhiên, mỗi sân bay đều có những chuyến bay nội địa, quốc tế và lưu lượng khách hàng khác nhau nên các doanh nghiệp hay tổ chức cần cân nhắc để lựa chọn địa điểm, vị trí đặt quảng cáo phù hợp với chiến dịch Marketing của mình.

Sân bay Đà Nẵng là sân bay lớn, đứng thứ 3 tại Việt Nam với rất nhiều chuyến bay mỗi ngày, thu hút hàng triệu khách hàng mỗi năm, bao gồm cả du khách trong và ngoài nước. Đây là một cơ hội lớn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn, nếu bạn đang quan tâm đến quảng cáo màn hình LED( LED Indoor) tại Sân bay Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này đâu ạ.

1. Tìm Hiểu Về Sân Bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng sở hữu đường băng dài lên tới 3.048m, cho phép các máy bay lớn hạ cánh và cất cánh. Hằng năm, sân bay Đà Nẵng phục vụ cho hơn 15 triệu lượt khách đến và đi, với hơn 150 chuyến bay quốc tế và nội địa mỗi ngày. Cùng với đó, các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và các hãng hàng không quốc tế như AirAsia, Korean Air, Cathay Pacific, Silk Air, China Eastern, China Southern, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways đều có chuyến bay tại sân bay Đà Nẵng.

Sân bay Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với các tiện ích đầy đủ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại các điểm khu vực chờ, Check-in, phòng chờ thương gia, khách VIP, khu vực giải trí, khu vực dành cho người khuyết tật và rất nhiều các tiện ích khác.

Ngoài ra, sân bay Đà Nẵng cũng được đặt tại vị trí thuận lợi kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Hội An, Bà Nà Hills. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng là một trong những điểm đến tham quan, du lịch yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

2. Đánh Giá Hiệu Quả Quảng Cáo Màn Hình LED Tại Sân Bay Đà Nẵng

2.1 Tiếp cận lượng lớn hành khách, người đón, đưa tại khu vực chờ bay

Sân bay Đà Nẵng là cảng hàng không đứng thứ 3 cả nước. Trung bình mỗi ngày sân bay đón khoảng hơn 15.000 hành khách với khoảng 150 chuyến bay hạ cánh và cất cánh. Lưu lượng khách hàng bay tại sân bay Đà Nẵng trong những năm qua cũng không ngừng gia tăng, trung bình mỗi năm khoảng 15%/năm.

Lượng khách đổ về khu vực ga đến sân bay Đà Nẵng rất đông
Lượng khách đổ về khu vực ga đến sân bay Đà Nẵng rất đông

Hành khách trong sân bay thường có thời gian chờ dài trước khi bay, và họ thường dành thời gian để quan sát môi trường xung quanh, bao gồm cả màn hình LED. Điều này làm cho màn hình LED trở thành một phương tiện quảng cáo hiệu quả để thu hút sự chú ý của họ.

Với vị trí màn hình LED đuợc đặt tại sảnh công cộng, khu vực chờ kiểm soát an ninh thì lượng tiếp cận quảng cáo LED tại Sân bay Đà Nẵng là tương đối cao với khoảng từ 15.000 đến 20.000 người một năm. Đối tượng khách hàng tiềm năng chính là những người thân, bạn bè đi đưa tiễn, các khách hàng có tuyến bay nội địa.

Với việc đặt quảng cáo màn hình LED tại vị trí này cho ta thấy lượng tiếp cận được khách hàng tiềm năng mỗi ngày đều rất cao.

2.2 Thời gian tiếp cận với quảng cáo dài giúp người xem dễ dàng ghi nhớ

Sân bay Đà Nẵng chia thành nhiều khoảng không gian lớn, Với vị trí khu vực sảnh chờ kiểm soát an ninh hay vị trí sảnh công cộng là khu vực tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng tốt nhất về số lượng cũng như mức độ hiệu quả.

Hành khách trong sân bay thường có thời gian chờ dài trước khi bay, và họ thường dành thời gian để quan sát môi trường xung quanh, va màn hình LED là đối tượng đầu tiên họ nhắm tới bới tính giải trí, cuốn hút với các thông tin hình ảnh vô cùng bắt mắt. Điều này làm cho màn hình LED trở thành một phương tiện quảng cáo hiệu quả để thu hút sự chú ý của họ.

Lượng lớn du khách du lịch quốc tế có mặt tại ga đi Sân bay Đà Nẵng (Ảnh: st)
Lượng lớn du khách du lịch quốc tế có mặt tại ga đi Sân bay Đà Nẵng (Ảnh: st)

Quảng cáo màn hình LED cung cấp khả năng tương tác với hành khách thông qua các phương tiện như video, hình ảnh chuyển động liên tục lặp đi lặp lại, và nút nhấn tương tác,  giúp cho khách hàng ghi nhớ dễ dàng các thông tin, thông điệp mà các nhãn hàng muốn truyển tải. Điều này có thể giúp bạn truyền đạt thông điệp một cách nổi bật và thú vị.

2.3 Đa dạng về nội dung

Quảng cáo màn hình LED tại sân bay Đà Nẵng – Bạn có thể thay đổi nội dung trên màn hình LED tùy theo thời gian và mục tiêu của bạn. Điều này cho phép bạn thích nghi và cập nhật thông điệp quảng cáo của bạn để phản ánh các sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi mới.

Quảng cáo màn hình LED tại Sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo màn hình LED tại Sân bay Đà Nẵng

2.4 Dấu ấn của thương hiệu

Quảng cáo trên màn hình LED trong sân bay Đà Nẵng có thể giúp tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ và ấn tượng trong tâm trí của hành khách. Hình ảnh và thông điệp của bạn có thể tạo ra ấn tượng lâu dài và giúp họ nhớ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sau khi rời khỏi sân bay.

2.5 Nâng cao hình ảnh của thương hiệu

Quảng cáo màn hình LED trong sân bay Đà Nẵng có thể giúp tạo được dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ và ấn tượng trong tâm trí khách hàng bởi hình ảnh quảng cáo thương hiệu chân thực, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Quảng cáo màn hình LED tại Sân bay Đà Nẵng đa dạng vị trí triển khai.
Quảng cáo màn hình LED tại Sân bay Đà Nẵng đa dạng vị trí triển khai.

Kết hợp với vị trí quảng cáo đắc địa đặt tại sân bay Đà Nẵng, doanh nghiệp sẽ sở hữu được nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu với nhiều phân khúc thu nhập khác nhau, giúp thương hiệu của doanh nghiệp được nâng câo và trở nên uy tín hơn, chất lượng hơn trong mắt khách hàng.

Sân bay Đà Nẵng là địa điểm quảng cáo của rất nhiều khách hàng danh tiếng và có sức ảnh hưởng lớn. Việc đặt quảng cáo để đưa thương hiệu của mình tới gần hơn với các nhãn hàng nổi tiếng giúp gia tăng độ tin cậy với khách hàng tiềm năng.

3. Nextbrand Việt Nam – Công Ty Quảng Cáo Sân Bay Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Với những lợi thế nổi bật và tiềm năng truyền thông mà kênh quảng cáo sân bay mang lại, ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn các hình thức quảng cáo sân bay để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu với nhiều lợi ích:

    ♦ Xây dựng chiến lược quảng cáo màn hình LED tại sân bay dựa trên yêu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp;

    ♦ Thiết kế TVC/Frame quảng cáo ấn tượng độc đáo, sáng tạo giúp truyền tải được thông điệp mà các nhãn hàng yêu cầu, dễ dàng đưa thương hiệu viral trên khắp các kênh truyền thông khác;

    ♦ Có nhiều kinh nghiệm thực chiến với hình thức quảng cáo màn hình LED tại sân bay cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng;

    ♦ Dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế, sản xuất, kiểm tra và giám sát trong suốt quá trình quảng cáo được triển khai;

    ♦ Chi phí quảng cáo cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường.

Ngoài quảng cáo màn hình LED tại sân bay, Nextbrand còn hỗ trợ khách hàng triển khai quảng cáo trên tạp chí One2Fly, quảng cáo ngoài trời với nhiều phương thức và địa điểm khác nhau….

Nextbrand Việt Nam hi vọng với các nội dung về việc triển khai quảng cáo màn hình LED tại sân bay ở trên sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn lựa chọn được hình thức quảng bá truyền thông tốt nhất. Đưa thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng tiềm năng.

—————————————————————————————————

Nextbrand Việt Nam – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay uy tín và chuyên nghiệp. Tự hào là công ty có hệ thống biển quảng cáo sân bay rộng khắp toàn quốc.

Địa chỉ:  Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Hotline: 0936 737 727

Website: http://nextbrand.com.vn/

Email: info@nextbrand.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *