Bí quyết quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy thành công

Màn hình quảng cáo trong nhà nói chung hay quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy nói riêng đã được coi là một trong những hình thức quảng cáo Indoor được ưa chuộng nhất hiện Nam. Bởi nhu cầu nhà ở, mua sắm, đi chơi tại các tòa nhà ngày một tăng lên. Đặc biệt là tại các thành phố lớn. Nếu như quảng cáo tại các trung tâm thương mại nhắm tới đối tượng có nhu cầu mua sắm thì quảng cáo trong – ngoài thang máy hướng tới cả những người khách vãng lai.

1.Các hình thức chủ yếu có trong thang máy

Đa số quảng cáo trong thang máy sẽ bao gồm:

  •  Quảng cáo màn hình LCD  thang máy được sử dụng để trình chiếu, phát sóng những video, TVC quảng bá về thương hiệu, thông tin sản phẩm với hình ảnh rõ nét, âm thanh sinh động hấp dẫn người tiêu dùng.
  •  Quảng cáo trên poster Frame: hình ảnh tĩnh có màu sắc hiển thị trên màn hình ở nhiều khung giờ khác nhau
  •  Dán quảng cáo trên cánh cửa thang máy

2. Tại sao quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy được ưa thích?

Không gian quảng cáo hẹp là ưu thế của quảng cáo trong thang máy. Rõ ràng với không gian hẹp như vậy thì việc xem quảng cáo là bắt buộc. Việc biến quãng thời gian “chết” thành thời lượng vàng để tiếp thị. Quảng cáo LCD tận dụng được không gian nhỏ nâng cao độ tập trung của khách hàng và tránh được sự tẻ nhạt mà người tiêu dùng cảm thấy khi đi cầu thang máy để khiến họ bị cuốn hút một cách mạnh mẽ bởi những hình ảnh quảng cáo.

Lúc này, sự bắt buộc đã trở thành hành vi tự giác. Tự nguyện để ý, chủ động tiếp thu và tự nguyện ghi nhớ quảng cáo màn hình LCD, Frame trong thang máy.

Màn hình LCD, Frame có những ưu điểm riêng

3. Bí quyết có được chiến dịch quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy thành công

3.1 Chọn địa điểm quảng cáo phù hợp

Thang máy thường ở bên trong tòa nhà. Việc chọn lựa vị trí đặt quảng cáo ở tầng thứ mấy hay tòa nhà ở khu vực đó với dân cư ra sao luôn là mỗi quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các tòa nhà đa dạng có tòa tháp văn phòng, TTTM cho tới những căn hộ hay khu chung cư từ trung bình tới cao cấp. Các khu vực trung tâm thành phố lớn sẽ có lượng người đi lại cao hơn. Tuy nhiên ở những khu vực thưa thớt dân quảng cáo sẽ đánh vào được một bộ phận dân chúng với kinh phí vừa phải.

Thế nên bạn hãy xác định được đối tượng khách hàng mình cần đến để lựa chọn vị trí tòa nhà quảng cáo sao cho phù hợp. Ví dụ như với phân khúc các sản phẩm cao cấp, quảng cáo dự án BĐS thì nhà đầu tư lên lựa chọn vị trí quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy ở những TTTM, toà nhà hạng A hay khu dân cư cao cấp. Còn nếu quảng cáo cho hàng tiêu dùng, thực phẩm thì siêu thị, hoặc khu chung cư là nơi đáng để tham khảo.

Màn hình quảng cáo LCD thang máy

Tham khảo: Quảng cáo TVC trên màn hình LCD máy bay

3.2 Số lượng màn hình quảng cáo

Tiếp đó là việc tính toán kĩ lưỡng số lượng vì nếu ít quá sẽ không đủ hiệu quả và nếu mà nhiều quá sẽ gây lãng phí. Chính vậy bạn cần lưu ý ngay các tips bên dưới này nhé:

Thông thường trong một tòa nhà sẽ không chỉ có duy nhất 1 buồng thang máy mà còn là 2 cho đến 5, hoặc là nhiều hơn nữa. Đó là lí do tại sao nhà đầu tư cần phải lắp đặt quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy ít nhất 2-3 buồng trở lên ở cùng 1 toà nhà.

Ngoài ra thì bạn chú ý chọn đúng khu vực khách hàng tiếp xúc, bạn nên đặt cùng 1 tầng nhiều buồng. Hãy khảo sát số lượng khách hàng đi vào các buồng mỗi ngày từ bên phía quản lý bạn nhé!

Nên đặt số lượng quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy vừa đủ để có chiến dịch thành công
Nên đặt số lượng quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy vừa đủ để có chiến dịch thành công

3.3 Thời gian tiến hành quảng cáo

Tiếp đến một yếu tố ảnh hưởng tới chi phí và hiệu quả quảng cáo đó là thời gian. Việc thực hiện quảng cáo một TVC được ưu tiên hàng đầu bởi bạn sẽ cần cô đọng và gói gọn thông điệp trong thời lượng. Nếu quá ngắn bạn sẽ không đạt hiệu quả như mong đợi mà chi phí lại cao. Còn nếu quá lâu thì người sử dụng không chắc đã nắm rõ và ghi nhớ đúng sản phẩm.

Một điểm đáng lưu ý khác là những khung giờ vàng cho nhà đầu tư chọn lựa. Dĩ nhiên tùy vào số lượng cư dân của mỗi tòa nhà thì ở khung giờ nào thang máy được dùng nhiều hơn một chút và chi phí cũng sẽ cao hơn.

Chưa chắc chắn rằng khung giờ vàng là khung thời gian phù hợp và hiệu quả nhất cho chiến dịch của bạn. Chưa kể không phải ngân sách truyền thông nào cũng có thể chi trả. Vì thế đối với chi phí hạn hẹp hơn, bạn nên lựa chọn hiển thị quảng cáo phân tán ở các khung thời gian khác nhau trong ngày. Hiệu quả thu được cũng sẽ không kém cạnh đâu khi mà chi phí chắc chắn là hợp lý hơn.

quảng cáo bên trong thang máy
Thiết kế thời gian hiển thị quảng cáo phù hợp

3.4 Thiết kế TVC quảng cáo

Việc thiết kế quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy cũng là vấn đề nên được chú ý đặc biệt. Dù có khoảng thời gian thuận tiện để tiếp cận khách hàng nhưng bạn cũng cần phải lưu ý rằng khoảng thời lượng ấy cũng chỉ có hạn. Bởi vậy mà đừng thiết kế những TVC quá dài dòng vì khách hàng sẽ không có nhiều thời gian để nắm bắt thông điệp.

Bí quyết là nếu như quảng cáo LCD của bạn được lắp đặt ở sảnh đợi thang máy thì TVC sẽ mất tới 1 phút. Tuy nhiên nếu như là màn hình LCD, Frame thang máy, hãy thu hẹp lại khoảng từ 15-30s, khách hàng sẽ hiểu hết những gì mà công ty bạn đang muốn gởi cho họ đấy!

Những bí quyết và lưu ý khi quảng cáo màn hình LCD, Frame thang máy trên đây chỉ là phần nhỏ nhưng đó là các vấn đề quan trọng nhất của một chiến dịch truyền thông. Một quảng cáo tốt thì cần có phương thức truyền thông hiệu quả và chiến lược thu hút khách hàng đúng đắn mới có thể thành công!

Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024 6668 0000

Hotline: 0936 737 727

Email: info@nextbrand.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.