Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay – nâng tầm thương hiệu

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay là phương tiện truyền thông hết sức hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp mong muốn đưa hình ảnh và thông điệp quảng cáo đến với hàng trăm nghìn hành khách đến sân bay mỗi ngày. Với những ưu điểm vượt trội của xe buýt, quảng cáo trên xe buýt đang ngày càng trở thành sự lựa chọn số một dành cho nhiều doanh nghiệp để thực hiện các chiến dịch truyền thông giới thiệu thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nextbrand hân hạnh là đối tác đồng hành của doanh nghiệp trong các hoạt động quảng cáo trên xe buýt tại Việt Nam nhằm mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn nữa với công chúng.

1. Giới thiệu về hình thức quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Xe buýt trong sân bay là những tuyến xe buýt có bán kính hoạt động trong phạm vi sân bay và thường xuyên được dùng để đưa đón hành khách di chuyển giữa các nhà ga, đi từ khu vực phòng chờ đến máy bay hay di chuyển từ sân bay về các địa điểm cố định. Các tuyến xe buýt tại sân bay đều có chất lượng rất cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn vận chuyển hành khách nơi công cộng của các quốc gia phát triển. Nhờ đó, dịch vụ đi lại bằng xe buýt tại sân bay đang được rất đông hành khách quan tâm và chọn lựa và sử dụng.

Trong thời điểm hiện tại, khi nền kinh tế đang tăng trưởng một cách vô cùng mạnh mẽ, máy bay sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với bất cứ ai có nhu cầu đi lại tại khoảng cách xa xôi. Các sân bay lớn tại Việt Nam như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. .. thu hút đến vài trăm nghìn lượt khách đến đây mỗi ngày để đi lại cũng như đón tiễn thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Bởi vậy, quảng cáo trên xe buýt tại sân bay sẽ dễ dàng tiếp cận với rất nhiều người và đem đến hiệu quả truyền thông cực kỳ cao.

Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay
Quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

Tham khảo: Nexbrand – dịch vụ quảng cáo sân bay

2. Tiềm năng phát triển của quảng cáo trên xe buýt tại sân bay

– Hệ thống xe buýt mang tính thẩm mỹ, đạt các tiêu chuẩn cao: mỗi tuyến xe buýt tại sân bay đều được trang bị là những dòng xe mới và hiện đại bậc nhất, đồng thời cũng được bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy, mỗi chiếc xe buýt luôn có hình thức thẩm mỹ đẹp, màu sắc sáng bóng sẽ giúp maquette quảng cáo của doanh nghiệp trở nên ấn tượng trong mắt người xem.

– Hình ảnh quảng cáo có kích thước lớn: Khi triển khai quảng cáo trên xe buýt tại sân bay, doanh nghiệp sẽ có cho mình diện tích quảg cáo rất lớn, để có thể thoả sức sáng tạo nội dung và hình ảnh làm sao cho thật ấn tượng. Đồng thời, kích thước này cũng giúp hành khách di chuyển trên xe buýt và người đi đường tiếp cận với đầy đủ các nội dung quảng cáo mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Xe buýt tại sân bay sở hữu nhiều trang bị hiện đại, tối tân cùng độ thẩm mỹ cao

– Lộ trình quảng cáo phong phú, đa dạng: Những tuyến xe buýt xuất phát từ sân bay thường có lộ trình di chuyển tập trung qua nhiều tuyến đường, khu vực rộng lớn nơi có mật độ giao thông cao và rất đông hành khách đi lại. Bởi vậy, maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được truyền tải đến rất đông đảo người để tăng cao hiệu quả truyền thông cho chiến dịch.

– Thời gian hoạt động nhiều: Các tuyến xe buýt tại sân bay cũng có thời gian làm việc giống với những tuyến xe buýt khác (khoảng 16 – 17 tiếng một ngày) . Bởi vậy, maquette quảng cáo của công ty sẽ dễ dàng tiếp cận với các nhóm khách hàng khác nhau, mở rộng thêm khách hàng mục tiêu và doanh nghiệp được tiếp cận.

Xe buýt sẽ đưa maquette quảng cáo của doanh nghiệp tới khắp mọi nẻo đường

– Hình thức xe mới lạ, độc đáo: thông thường các tuyến xe buýt tại sân bay sẽ có hình thức và màu sắc khác biệt so với các loại xe buýt truyền thống. Bởi vậy, khi đi trên đường phố hay những tuyến xe buýt sẽ dễ dàng tạo ra được sự chú ý, tò mò đối với người khác, từ đó hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng lọt vào trong tâm trí của khách hàng.

Với các tiềm năng to lớn nêu trên, việc quảng cáo trên xe buýt tại sân bay sẽ là một trong những phương thức quảng cáo hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng trên toàn quốc.

Kích thước lớn giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp dễ dàng gây ấn tượng với người xem

Tham khảo: Quảng cáo sân bay – Top4 điều cần lưu ý khi thực hiện

3. Booking quảng cáo trên xe buýt tại sân bay với dịch vụ của Nextbrand

Nextbrand là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là loại hình quảng cáo trên xe buýt tại sân bay trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sân bay, hợp tác cùng nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, Nextbrand chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho doanh nghiệp để có một chiến dịch thật thành công

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo trên xe buýt tại sân bay, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn cũng như báo giá quảng cáo trên xe  tại sân bay mới nhất.

Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024 6668 0000

Hotline: 0936 737 727

Email: info@nextbrand.com.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.