9 lỗi sai thường gặp của quảng cáo ngoài trời

Sau đây là 9 lỗi sai ta thường bắt gặp trong các bảng quảng cáo ngoài trời. Cùng Nexbrand tìm hiểu để hiểu rõ những sai lầm cơ bản này nhé!

1. Quảng cáo không có: “call to action”

Bạn có thể nhận thấy rằng một số Biển quảng cáo ngoài trời không có địa chỉ trang web hoặc đường dây nóng để khách hàng có thể liên hệ. Hoặc quảng cao được biểu đạt theo cách mà người xem, người mua không cảm thấy thoải mái khi nhìn quảng cáo.

Điều này sẽ làm giảm hiệu quả quảng cáo hiệu quả và khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn không đạt được thành công như mong đợi. Vì vậy, nên “kêu gọi hành động” luôn đóng một vai trò quan trọng trong quảng cáo nói của họ và quảng cáo ngoài trời nói riêng.

2. Thông tin dư thừa

Một số chủ doanh nghiệp của quảng cáo muốn thêm quá nhiều thông tin cho khách hàng, muốn khách hàng hiểu rõ về thông tin của sản phẩm cũng như thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền đạt,… Do sự cố tràn thông tin đó , khách hàng thì lại có xu hướng sợ tiếp thu nên dẫn đến tình trạng thông tin quá tải trên biển quảng cáo, người ta sẽ đơn giản là không xem xét, không ghi nhớ và kết quả là hiệu quả của quảng cáo ngoài trời. dropship.

Quá nhiều thông tin trên bảng quảng cáo sẽ khiến người xem cảm thấy buồn chán

3. Quảng cáo không dựa trên thông tin chi tiết của khách hàng mục tiêu

Trong những năm gần đây, cuộc chiến tranh giành sự chú ý vẫn đang diễn ra, trong đó mọi bộ phận marketing đều muốn thu hút sự chú ý với số lượng lớn nhất. Vì vậy, nếu quảng cáo mang lại cảm giác tích cực hoặc mới mẻ cho khách hàng, sản phẩm hay doanh nghiệp của bạn sẽ thành công.

4. Mặc định về kích thước, thời gian, màu sắc

Cụ thể các lỗi sai đó là: Thực hiện một bảng quảng cáo quảng cáo chỉ có thể nhìn rõ tầm nhìn gần. Thực hiện quảng cáo Billboard khi đợt bán hàng sắp kết thúc. Tệp quảng cáo được cung cấp khả năng hiển thị kém,… Những chiến dịch quảng cáo truy vấn sai lầm như vậy sẽ dẫn đến kết quả không khả thi quan trọng là ít đối tượng mục tiêu được biết đến.

Những lỗi sai được cho là nhỏ bé nhưng nó lại đóng góp phần rất lớn khiến chiến dịch của bạn không thành công

5. Hình ảnh và liên kết không phù hợp

Trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, có một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng đó là không sử dụng hình ảnh minh họa thông thường mà sử dụng hình ảnh quảng cáo gây phản cảm không liên quan nhiều như hình ảnh một người phụ no body . Tất nhiên, sự chú ý sẽ được gia tăng đáng kể nhưng nếu bạn đi quá xa, bạn sẽ bị phản tác dụng.

Tham khảo: Bật mí: 5Mẹo bố trí biển quảng cáo ngoài trời thu hút người xem

6. Tiết kiệm điện chi phí quảng cáo ngoài trời

Tại thời điểm này, bạn có thể thấy các nhà quảng cáo đang thắt chặt tiền đầu tư quảng cáo hơn. Thực tế là việc tiết kiệm nhiên liệu vật liệu có thể xảy ra hiện tượng màu sắc tối thiểu và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo quảng cáo cái sẽ bị hạn chế rất nhiều. Điều kiện thời tiết thay đổi liên tục, nếu tài liệu và tiền sơn rẻ tiền thì bảng quảng cáo ngoài trời có thể bị tẩy xóa đi.

Billboard - bảng quảng cáo ngoài trời
Billboard – bảng quảng cáo ngoài trời

7. Lộn trong font chữ, sắc, kích thước

Ví dụ: Trên bảng quảng cáo ngoài trời có phông nền đen chữ đậm hoặc phông chữ không phù hợp với khoảng cách, tầm quan sát,…gờ trở nên sợ hãi trong việc tiếp nhận thông tin. Do đó, trong mọi trường hợp quảng cáo ngoài trời, quảng cáo phải dễ đọc, dễ hiểu đối với tất cả mọi người.

Tham khảo: Ưu điểm và giới hạn của quảng cáo ngoài trời

8. Sự khác biệt về quy mô quảng cáo và hình thức kinh doanh

Ví dụ, không nhất thiết phải quảng cáo cửa hàng trực tuyến trên các bảng quảng cáo ngoài trời. Thực tế là chi phí có thể rất lớn không phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp mà thu lại hiệu quả không cao.

Nên tìm những công thức quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của mình

9. Hình thức quảng cáo không phù hợp với sản phẩm

Giống như việc bạn đang quảng cáo cho cửa hàng trực tuyến với sản phẩm là chiếc đồng hồ đeo tiền và quảng cáo trong banner hay pano một cách đại trà, thì đừng quảng cáo nhắm vào mục tiêu không đúng đối tượng mà còn làm giảm hình bức ảnh của bạn thương hiệu, tạo niềm tin với những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy nhớ rằng hình thức quảng cáo phải phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp cho khách hàng.

Như vậy, để các doanh nghiệp có thể có những chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công thì các doanh nghiệp nên tránh những sai sót trên đây. Tuy nhiên, để có thể có những chiến dịch quảng cáo nhanh gọn, thuận tiện, hiệu quả hơn cho doanh nghiệp thì nên tìm đến những chiến dịch quảng cáo ngoài trời để đảm bảo sự thành công trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Nextbrand là đơn vị truyền thông chuyên cung cấp tổng hợp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được nhiều nhãn hàng tin tưởng lớn. Hãy liên hệ ngay với Nexbrand khi bạn có nhu cầu.

Nextbrand Việt Nam – Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Nextbrand Việt Nam

Trụ sở chính:  Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

ĐT:  024 6668 0000

Hotline:  0936 73

Email:  info@nextbrand.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *