Quảng cáo sân bay là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến đối với các doanh nghiệp muốn triển khai kế hoạch truyền thông. Sân bay vốn là nơi có nhiều người qua lại mỗi ngày, đó là những hành khách đi máy bay, đây là nhóm khách hàng tiềm năng của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy sân bay trở thành địa điểm quảng cáo hiệu quả mang lại ấn tượng tốt đến với khách hàng.
Dưới đây quangcaosanbay.vn sẽ phân tích chi tiết hơn những lợi ích từ quảng cáo sân bay:
1. Quảng cáo sân bay là gì?
Quảng cáo sân bay là một hình thức quảng cáo gửi gắm nội dung, thông điệp của doanh nghiệp thông qua câu chữ, hình ảnh, video clip,.., và từ đó truyền tải đến với khách hàng bằng các phương tiện truyền thông được gắn tại sân bay như Billboard, màn hình LED, hộp đèn sân bay, hoặc những vật dụng mà hành khách đến sân bay thường sử dụng như trụ sạc pin, xe đẩy hành lý,…
2. Top 5 hiệu quả truyệt vời từ quảng cáo sân bay
Trong những năm gần đây, Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhóm ngành hàng không. Số lượng hành khách qua lại tại các sân bay tăng cao, cùng với đó là những tiềm năng ở thị trường quảng cáo sân bay.Trên thực tế, quảng cáo sân bay không phải là hình thức quảng cáo quá xa lạ ở nhiều nước trên thế giới. Đó là vì dịch vụ quảng cáo ở sân bay luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người mỗi ngày, mang đến hiệu quả truyền thông lớn cho doanh nghiệp. Quảng cáo sân bay luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để sử dụng trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp vì rất nhiều lợi ích thiết thực mà nó đem lại.
-
Tiếp cận với số lượng lớn khách hàng mục tiêu
Sân bay là nơi tập trung nhiều người qua lại do nhu cầu di chuyển của mọi người trên cả nước cũng như khách quốc tế. Nơi đây thường tập trung phân khúc những khách hàng có tài chính cao, thuộc nhóm quản lý doanh nghiệp, quan chức chính phủ, các nhà kinh tế thường xuyên sử dụng máy bay để đi công tác, đi du lịch,.. Quảng cáo sân bay giúp khả năng tiếp cận đối với nhóm khách hàng này tăng cao hơn.
Quảng cáo sân bay cũng có thể hướng tới đa dạng các đối tượng khác nhau. Những người đến từ những nơi khác nhau, nghề nghiệp khác nhau, lứa tuổi, giới tính khác nhau. Vì vậy doanh nghiệp không chỉ được tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu mà còn có thể tiếp cận với những khách hàng mang tiềm năng trong tương lai, những nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang bỏ sót.
-
Vị trí quảng cáo sân bay sang trọng, đẹp mắt
Quảng cáo sân bay có lợi thế lớn về địa điểm, có thể gây ấn tượng lớn với khách hàng trong việc tiếp nhận quảng cáo nhờ bày trí sang trọng và bắt mắt. Đối với mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ dựa trên lĩnh vực kinh doanh mà lựa chọn hình thức và địa điểm đặt quảng cáo sao cho phù hợp. Khách hàng sẽ thích rhus hơn với những mẫu quảng cáo được đặt ở vị trí đẹp, địa điểm sang trong. Vì vậy, để gây ấn tượng với khách hàng không chỉ dựa vào chất lượng nội dung mà còn phải có lợi thế về vị trí đặt mẫu quảng cáo. Sân bay hoàn toàn là nơi có thể đáp ứng những yêu cầu này.
-
Thời gian tiếp xúc với quảng cáo
Khi đến sân bay, khoảng thời gian hành khách làm thủ tục sẽ diễn ra rất lâu nên họ thường có rất nhiều thời gian chết. Những lúc như này họ thường dành nhiều thời gian hơn để quan sát xung quanh, ghi nhớ hình ảnh và ngôn từ một cách sâu đậm, giúp cho những thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được ghi nhớ trong tâm trí họ. Vì vậy, khả năng khách hàng có thể nhận thức nội dung quảng cáo từ sân bay là rất lớn.
-
Nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp
Khác với các bến xe, sân bay là nơi tập trung những khách hàng ở phân khúc có thu nhập cao hơn, cao cấp hơn, mọi thứ chỉnh chu và hiện đại hơn. Sân bay quốc tế cũng là nơi thể hiện bộ mặt của quốc gia, vì thế các công ty dịch vụ quảng cáo cũng được nâng tầm thương hiệu, từ đó trở thành hình ảnh uy tín trong mắt khách hàng.
Một hiệu quả khác của quảng cáo sân bay đó là các doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo sân bay hầu hết là các doanh nghiệp uy tín, doanh nghiệp có tầm, khi chúng ta đặt cạnh những quảng cáo của họ thì khách hàng sẽ mặc định cho sự uy tín của chúng ta hơn.
-
Quảng cáo sân bay gia tăng tần suất tiếp xúc với khách hàng
Đối với quảng cáo sân bay, mỗi doanh nghiệp có thể sử dụng kết hợp rất nhiều phương tiện quảng cáo theo hành trình di chuyển của hành khách đi sân bay, khiến mọi người sẽ thường xuyên tiếp xúc với quảng cáo trong suốt quá trình làm thủ tục, ngồi chờ,…Việc tiếp xúc với quảng cáo nhiều lần sẽ giúp cho hành khách ghi nhớ sâu đậm hình ảnh thương hiệu trong trí óc.
Cách để một doanh nghiệp có thể bố trí quảng cáo sân bay: Đặt quảng cáo Billboard ngay tại cổng vào sân bay, quảng cáo đó tiếp tục được đặt ở quầy checkin dưới dạng standee, sau đó bố trí thêm quảng cáo cùng nội dung đó ở phòng chờ, dán thêm thông điệp quảng cáo ở xe đẩy hành lý. Điều này sẽ khiến khách hàng tiếp xúc với quảng cáo nhiều lần giúp cho họ ghi nhớ thông tin lâu hơn mà không gây khó chịu vì những biển quảng cáo này chỉ xuất hiện một cách tự nhiên trong suốt quá trình của họ ở sân bay
2. Book quảng cáo sân bay hiệu quả với dịch vụ của Nextbrand
Nextbrand chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay chuyên nghiệp, uy tín. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể, cùng với các chiến lược quảng cáo online và offline. Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Liên hệ Nextbrand ngay để nhận ngay báo giá gói quảng cáo sân bay mới nhất.
Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam
Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 6668 0000
Hotline: 0936 727 737
Email: info@nextbrand.com.vn