Quảng cáo Sân Bay Nơi Thương Hiệu Tỏa Sáng
Quảng cáo sân bay là một hình thức quen thuộc trong ngành truyền thông Quốc tế và đang ngày càng được phát triển ở Việt Nam. Hiện nay, quảng cáo tại khu vực sân bay đã và đang trở thành cơ hội đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Sân bay là nơi tập trung của hàng triệu người qua lại hàng ngày, và việc sử dụng sân bay để quảng cáo đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị marketing của nhiều thương hiệu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lý do tại sao quảng cáo sân bay là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Và tại sao không nên bỏ qua quảng cáo sân bay?
Các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhãn hàng lớn, sản phẩm cao cấp hay có phân khúc khách hàng rộng lớn, hãy sử dụng ngay các hình thức quảng cáo sân bay bởi:
Quảng cáo sân bay – Khả năng tiếp cận rộng lớn
Sân bay là nơi tập trung của rất nhiều hành khách đến và đi từ khắp nơi trên thế giới. Với số lượng người qua lại hàng ngày, sân bay cung cấp một cơ hội tiếp cận rộng lớn cho các thương hiệu. Quảng cáo sân bay giúp thương hiệu của các doanh nghiệp tiếp cận được một lượng lớn các khách hàng cao cấp và nhiều phân khúc khách hàng tiềm năng thuộc các lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau trong một thời gian ngắn:
- Nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo các bộ ngành;
- Giám đốc các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Người nổi tiếng
- Thương nhân, thương gia.
Đây là những đối tượng khách hàng cao cấp mà bất cứ một thương hiệu, doanh nghiệp nào cũng đều muốn tiếp cận và hướng tới.
Thời gian khách hàng tiếp cận với quảng cáo dài
Hành khách thường phải chờ đợi ở sân bay trong thời gian dài trước khi bay hoặc sau khi hạ cánh. Do vậy,có nhiều thời gian để quan sát và ngắm nhìn các biển quảng cáo xung quanh, tạo ra một cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp đưa thương hiệu quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới gần với khách hàng hơn. Các hệ thống quảng cáo sân bay cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau, từ hình ảnh đến video và âm thanh, giúp thương hiệu tương tác với khách hàng tiềm năng trong thời gian dài, ấn tượng và bắt mắt nhất.
Loại hình quảng cáo đẳng cấp khác biệt và uy tín
Để đưa thương hiệu của mình tới gần với khách hàng tiềm năng thì có rất nhiều địa điểm khác nhau để quảng cáo dưới hình thức biển ngoài trời, hộp đèn hay trên xe đẩy hành lý…. Như trên các trục đường lớn, các trung tâm thương mại, siêu thị, bến tàu, nhà ga, bến xe…Tuy nhiên, quảng cáo sân bay được xem là một trong những địa điểm quảng cáo có lợi thế về không gian và sự sang trọng, tạo được ấn tượng tích cực với khách hàng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp các hình ảnh quảng cáo được xuất hiện với những hình ảnh và màu sắc ấn tượng nhất, thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng.
Quảng cáo sân bay thường được thiết kế với kiến trúc đẳng cấp và hiện đại, tạo ra một ấn tượng tích cực với hành khách. Việc quảng cáo tại sân bay giúp thương hiệu xây dựng hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
Sân bay là nơi tập trung của hàng triệu hành khách đến và đi mỗi ngày, bao gồm cả người giàu có và người tiêu dùng cấp thấp. Điều này cho phép quảng cáo sân bay đưa thương hiệu doanh nghiệp của mình tiếp cận một loạt đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau.
Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời giúp doanh nghiệp định hình chiến lược Marketing đưa thương hiệu của mình tới gần hơn với từng đối tượng khách hàng cụ thể.
Quảng cáo đa phương tiện
Chiến dịch truyền thông quảng cáo thương hiệu có thể sử dụng nhiều hình ảnh, video, âm thanh và thậm chí cả tương tác trực tiếp để tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Với quảng cáo sân bay không chỉ giới hạn ở một phương tiện mà còn cho phép thương hiệu tùy chỉnh thông điệp và nội dung để phù hợp với mục tiêu và môi trường cụ thể của sân bay.
Hiệu suất đo lường
Quảng cáo sân bay cho phép thương hiệu đo lường hiệu suất một cách chính xác. Thương hiệu có thể theo dõi lượt tương tác và phản hồi của khách hàng để đánh giá hiệu suất của chiến dịch quảng cáo và thực hiện điều chỉnh cần thiết.
Quảng cáo tại sân bay không chỉ giúp thương hiệu tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng mà còn tạo ra một cơ hội để xây dựng hình ảnh thương hiệu chất lượng và uy tín. Với khả năng đo lường hiệu suất, việc này trở thành một phần quan trọng của chiến lược Marketing của nhiều thương hiệu.
Quảng cáo sân bay mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho thương hiệu, bao gồm tiếp cận đối tượng mục tiêu rộng lớn, thời gian tiếp xúc dài hạn, và khả năng xây dựng hình ảnh uy tín và đẳng cấp. Điều này biến quảng cáo sân bay thành một nơi lý tưởng để thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Sân bay không chỉ là điểm đến của hành khách mà còn là điểm đến của thương hiệu.
Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay chuyên nghiệp, trọn gói.
Quảng cáo sân bay là chuỗi giải pháp quảng cáo ấn tượng, cao cấp đã được Nextbrand Việt Nam triển khai và thực hiện trong suốt 10 năm qua. Bắt đầu từ nhưng hình thức nhỏ, đến nay các giải pháp quảng cáo tại sân bay của Nextbrand đã lên một tầm cao mới với rất nhiều định dạng, phù hợp đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau theo từng thương hiệu của doanh nghiệp.
Các dự án quảng cáo tại sân bay được Nextbrand Việt Nam cung cấp thực hiện toàn diện, luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ khi lên kế hoạch, bắt tay vào triển khai cho tới việc quản lý, báo cáo liên tục về tình hình, hiệu quả của dự án.
———————————————————————————
NextBrand Việt Nam đồng hành cùng sự thành công của bạn
Nextbrand Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội
Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000
Website: nextbrand.com.vn