Top5 sân bay lý tưởng để triển khai quảng cáo

Bạn đang có kế hoạch quảng cáo muốn triển khai tại sân bay nhưng lại không biết quảng cáo sân bay nào thì phù hợp? Hãy cùng Nextbrand điểm qua top những sân bay lý tưởng để quảng cáo nhé. Mong qua bài đọc các bạn có thể lựa chọn được sân bay thích hợp để triển khai dự án một cách thành công nhất.

1.Quảng cáo sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài là một sân bay quốc tế và đồng thời cũng là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam. Hiện tại đang có 5 hãng hàng không quốc nội và 22 hãng hàng không quốc tế. Năm 2019 ước tính khoảng hơn 29 triệu hành khách/năm. Dự kiến sau năm 2050 sẽ đạt ngưỡng 100 triệu lượt khách/năm.

Gồm có 2 nhà ga chính là nhà ga T1 và nhà ga T2 với khả năng phục vụ hơn 10 triệu hành khách mỗi năm trên một nhà ga. Theo kế hoạch dự kiến sẽ xem xét việc xây dựng thêm hai nhà ga T3 và T4 để phục vụ khách hàng vào năm 2020.

Một số dự án quảng cáo sân bay Nội Bài:

Quảng cáo màn hình LED tại sân bay Nội Bài

 

Quảng cáo tại lối ra quốc tế đến ở sân bay Nội Bài

Đối với Nội Bài thì có rất nhiều loại hình quảng cáo sân bay được khai thác và triển khai tại đây. Có nhiều hình thức như: màn hình LED, hộp đèn thả trần, decal quảng cáo, hộp đèn gắn tường, màn hình LCD, các hình thức này được đánh giá cao nhất khi thực hiện triển khai quảng cáo tại sân bay Nội Bài.

Sân bay Nội Bài có lượng khách lớn và là địa điểm lý tưởng để triển khai quảng cáo. Ngoài ra còn sở hữu khá nhiều lượng hành khách quốc tế. Đây là những ưu điểm nổi bật của sân bay Nội Bài. Nên khi triển khai quảng cáo sân bay Nội Bài sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng và tiếp cận với tần suất lớn. Cùng lúc có thể tích hợp nhiều quảng cáo tạo thành các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất

2.Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Và là nơi hoạt động chủ yếu của hầu hết các hãng hàng không Việt Nam. Hiện có 6 hãng hàng không quốc nội và 45 hãng hàng không quốc tế. Số lượt chuyến bay khởi hành và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất ước tính khoảng hơn 700 chuyến bay/ngày. Vào những ngày cao điểm như dịp lễ tết, mùa hè,…

Gồm có hai nhà ga hoạt động chính là nhà ga quốc nội có công suất phục vụ và khai thác là khoảng 15 triệu khách/năm. Công suất phục vụ hành khách đi trong giờ cao điểm là 2.100 hành khách và có đạt mức 28 triệu khách mỗi năm. Cùng với ga quốc tế có công suất tối đa 15 – 17 triệu lượt hành khách/năm. Dự kiến sẽ đầu tư xây dựng thêm nhà ga T3 với mục tiêu của dự án là đạt công suất 20 triệu hành khách/năm.

Một số dự án quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất:

Lối ra ga đến quốc tế tại sân bay Tân Sơn Nhất
Khu vực công cộng quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất

Quảng cáo trên bạt hiflex cao cấp, hộp đèn treo tường, màn hình LCD, màn hình cây sạc pin, màn hình LED, Digital Poster 55 inch. Là những dạng hình thức quảng cáo phổ biến tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ưu điểm lớn nhất khi triển khai quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất chính là tiếp cận được tất cả mọi khách hàng với số lượng cực kỳ lớn. Có thể triển khai những chiến dịch truyền thông có qui mô lớn. Và lựa chọn được những phương thức quảng cáo có thể kết hợp với nhau. Tạo ra những hiệu quả truyền thông vô cùng tuyệt vời.

3. Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng là một sân bay quốc tế. Được coi là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên và là sân bay lớn thứ ba của Việt Nam. Số lượng hành khách trong năm 2019 tại cảng hàng không Đà Nẵng là ở mức 15,5 triệu lượt khách. Đây là cảng hàng không có số lượng hành khách qua nhiều thứ 3 tại Việt Nam.

Hiện nay có 5 hãng hàng không quốc nội và 38 hãng hàng không quốc tế. Với 16 tuyến bay quốc nội và 51 tuyến bay đi nước ngoài. Và đạt hơn 250 chuyến bay trong nước và quốc tế mỗi ngày. Được xếp ở vị trí thứ 23 trong Top 30 Sân bay tốt nhất của châu Á.

Sân bay Đà Nẵng thuộc Top những sân bay lí tưởng để triển khai quảng cáo vì có nhiều nhà ga và có các địa điểm đầy tiềm năng để tiến hành quảng cáo. Còn có nhà ga dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Vì vậy khi tiến hành quảng bá tại Đà Nẵng sẽ dễ dàng tiện cận được những khách hàng có tiềm lực kinh tế. Ngoài ra, còn có nhiều chuyến bay quốc tế từ đó tạo cơ hội để quảng cáo có thể tiếp xúc với nhiều khách hàng nước ngoài hơn.

 

 

Quảng cáo sân bay Đà nẵng
L’oreal – Quảng cáo sân bay Đà nẵng
Lối ra ga đến tại sân bay Đà Nẵng

4. Quảng cáo sân bay Liên Khương

Sân bay Liên Khương là cảng hàng không quan trọng nhất vùng Tây Nguyên Việt Nam. Chủ yếu phục vụ cho một số hãng hàng không sau: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Ước tính số lượng khách mỗi tuần là từ khoảng 231 chuyến máy bay.

Cảng hànng không Liên Khương đã có thể tiếp nhận nhiều chuyến tàu bay với năng lực phục vụ 1,5 – 2 triệu lượt khách/năm. Sân bay bao gồm có ga quốc tế và quốc nội có tổng diện tích là 12.330 m2. Có thể đảm bảo vào năm 2025 sân bay sẽ đáp ứng được công suất 2.500.000 hành khách/năm. Dự kiến sẽ đầu tư xây thêm một nhà ga mới theo chuẩn quốc tế trong tương lai.

Một số dự án quảng cáo sân bay Liên Khương:

Quảng cáo hộp đèn treo tại lối ga đi sân bay Liên Khương

Đối với Kiên Khương thì quảng cáo sân bay phổ biến là dạng hệ thống sạc pin. Hình thức này được phân bổ rộng rãi trong sân bay và được lắp đặt tại những địa điểm đầy tiềm năng.

Tuy sân bay Liên Khương không được sử dụng nhiều hình thức quảng cáo sân bay. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều ưu thế vượt trội như: Giá thành không cao và số lượng khá lớn nên dễ thực hiện các hoạt động quảng bá trên diện rộng. Các quảng cáo được lắp đặt tại những nơi đắc địa như sảnh đợi, điểm checkin, khu vực phòng chờ, quầy làm thủ tục, . .. Đây cũng là những nơi thường có đông người qua lại và dễ lọt vào tầm nhìn của họ nhất.

5.Quảng cáo sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc hay còn được gọi là cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Là cảng hàng không có số lượng hành khách qua lại nhiều thứ 5 tại Việt Nam. Với khả năng phục vụ 2,65 triệu khách/năm. Theo định hướng phát triển đến 2030, sân bay sẽ có khả năng đón 20 máy bay vào giờ cao điểm và lượng hàng hóa thông qua cảng là 27.600 tấn/năm. Cùng với công suất phục vụ 7 triệu hành khách/năm, tính riêng giờ cao điểm có thể đón 3.500 người.

Phục vụ hơn 20 hãng hàng không quốc nội và quốc tế. Và khai thác hơn 50 đường bay đến nhiều cảng hàng không trong nước và ngoài nước.

Một số dự án quảng cáo sân bay Phú Quốc:

Khu vực băng chuyền tại sân bay Phú Quốc
den-tha-tran-san-bay-phu-quoc
Quảng cáo đèn thả trần tại sân bay Phú Quốc

Hộp đèn ốp tường cũng là loại hình quảng cáo được sử dụng phổ biến tại sân bay Phú Quốc. Với các dạng đèn ốp cột, ốp tường, 1 mặt, 4 mặt, . ..

Có thể thấy rõ ràng là sân bay Phú Quốc có rất nhiều lợi thế. Cũng như có rất nhiều cơ hội để thực hiện quảng cáo tại đây. Có số lượng khách hàng và chuyến bay lớn do vậy có thể tiếp cận với đa dạng rất nhiều đối tượng. Đặc biệt là có thể tiếp cận với các khách hàng có tiềm lực về tài chính. Các quảng cáo sân bay được đặt tại nhiều địa điểm. Từ đó có thể tiếp xúc với nhiều người với tần suất cao.

Trên đây là top 5 sân bay lý tưởng nhất mà Nextbrand muốn chia sẻ giúp triển khai quảng cáo sân bay. Mỗi sân bay đều có những ưu thế riêng và sự nổi trội riêng. Các bạn nên căn cứ vào tình hình thực tế và điều kiện cụ thể của doanh nghiệp mà lựa chọn cảng hàng không thích hợp nhất.

Liên hệ ngay: Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam
Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 6668 0000
Hotline: 0936 737 727
Email: info@nextbrand.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *