TOP10 mẫu bảng quảng cáo ngoài trời độc đáo

Biển quảng cáo ngoài trời là như thế nào? Biển quảng cáo là các phương tiện truyền thông đăng tải thông tin của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và được thể hiện qua những tấm bảng, biển cỡ lớn và đặt trên đường phố, không gian công cộng. ..

Biển quảng cáo ngoài trời thuộc kênh OOH (Out-of-home) , là loại hình quảng cáo tiếp xúc với con người khi họ bước chân ra khỏi ngôi nhà đang sống. Như vậy có thể thấy biển quảng cáo ngoài trời là một phần quen thuộc trong cuộc sống thường nhật của chúng ta, hiện diện trên các con phố ta đi lại mỗi ngày, và có mặt ở những nơi nào ta đến thăm. Chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy và nhận thông điệp từ đó chứ không thể bỏ qua hay tắt đi.

Một số loại biển quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam phải kể tới: Pano (biển ốp tường) , Billboard (biển trụ) , Trivision Billboard (biển lật hình) , biển hộp đèn (Lightbox) . .. được sử dụng nhiều cho những chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu.

Biển quảng cáo phải đẹp, lạ, ấn tượng, độc đáo

Chức năng cơ bản của biển này là chuyển tải thông tin về thương hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hình ảnh, logo. Ngoài ra các biển này có thể được dùng vào nhiều mục đích phi thương mại như truyền tải nội dung tuyên truyền của Đảng và Nhà nước, truyền tải thông điệp nhân văn, kết hợp với nghệ thuật, văn hóa.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, biển quảng cáo ngoài trời không phải là những tấm bảng đơn giản, mờ nhạt, nhàm chán mà còn trở nên độc đáo, sáng tạo hơn để truyền tải thông điệp tốt hơn và thu hút sự quan tâm nhiều hơn. Biển bảng quảng cáo ngoài trời sáng tạo sẽ là mục tiêu mà nhiều nhãn hàng hướng đến trong tương lai.

Dưới đây là những biển quảng cáo ngoài trời đẹp, ấn tượng và mang những thông điệp thú vị bạn có thể tham khảo?

1.Biển quảng cáo đơn giản mà ấn tượng của Coca Cola

Coca cola là một trong những thương hiệu giải khát nổi tiếng thế giới cũng như Việt Nam.

Để có được thành công như vậy, biển quảng cáo ngoài trời luôn được nhãn hàng Coca Cola quan tâm đầu tư.

Biển quảng cáo thương hiệu Coca Cola

Hình ảnh trên là một trong các mẫu quảng cáo độc đáo và ấn tượng của Coca Cola. Với mục đích bảo vệ môi trường, biển ngoài trời của Coca Cola truyền tải thông điệp “Open, taste and recycle with us” (Mở nắp, tận hưởng và tái chế chúng tôi) . Điểm sáng tạo của chiến dịch lần này đó là CocaCola lựa chọn những khu vực có thùng rác liền kề để lắp đặt bảng quảng cáo.

 

 2.Biển quảng cáo điều hòa của hãng Mitsubishi Electric

Biển quảng cáo điều hòa của hãng Mitsubishi Electric

Biển quảng cáo có màu chữ nổi bật, logo cân xứng và hài hòa. Đặc biệt, thông điệp chỉ vỏn vẹn 4 chữ: “Make your room cool” . Điều đặc biệt là hình ảnh chữ COOL “đóng băng” . Điều đó cũng đủ khiến người tiêu dùng in sâu vào suy nghĩ về khả năng làm lạnh của dòng điều hòa này.

3. Biển quảng cáo của Hiệp hội bóng đá Oklahoma

Biển quảng cáo của Hiệp hội bóng đá Oklahoma

Nhằm khích lệ, vận động mọi người chơi thể thao nhiều hơn nữa, thay vì các khẩu hiệu đơn điệu như: “Hãy chơi bóng đá! ” , họ tập trung vào những dấu chân khổng lồ huyền bí. Điều đó gợi cho nhiều người cảm giác tò mò về việc khám phá bóng đá. Bóng đá là niềm vui và gợi nên cảm giác thú vị – điều này sẽ thúc đẩy trẻ em hào hứng khi chơi thể thao.

4. Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng của hãng Pizza Domino

Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng của hãng Domino
Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng của hãng Domino

Nội dung giới thiệu về sản phẩm mới của họ là New Hand Tossed Pizza. Hình ảnh chiếc pizza hấp dẫn được đặt ở trung tâm tấm biển. Điểm đặc biệt ở đây là họ đã kết hợp hoàn hảo với tấm bảng bên cạnh với ý nghĩa: “Không ai có thể chối từ sức cám dỗ của chiếc pizza” . Hình ảnh phomai được kéo dài cũng là điểm nhấn thể hiện độ hấp dẫn của sản phẩm.

5. Biển quảng cáo của IKEA

Biển quảng cáo của IKEA

Biển quảng cáo của IKEA với nội dung thay đổi theo từng khu vực gắn biển. Đó chính là khoảng cách từ vị trí gắn bảng tới cửa hàng gần nhất. Chiến dịch nhằm làm nổi bật những thông điệp thân thiện với môi trường của thương hiệu. Biển quảng cáo và áp phích trên khắp London hướng người tiêu dùng đến cửa hàng mới, khuyến khích họ di chuyển theo con đường thân thiện với môi trường nhất (đi bộ hay các phương tiện vận tải khác) .

6.Biển quảng cáo ấn tượng của hãng Tyrolit

Biển quảng cáo dòng dao Iceline của Tyrolit

Bảng quảng cáo này đã biến đổi theo năm tháng nhằm chứng minh chất lượng của dòng dao Iceline của Tyrolit. Ban đầu, những người đi bộ phải đối diện với một tấm kim loại bí ẩn và chỉ có logo của thương hiệu. Trong một vài tuần, bề mặt trở nên bám đầy gỉ và chỉ để lộ hình dáng của một con dao chưa qua mài mòn. Nó đã thể hiện rõ khả năng chống gỉ sét theo thời gian của sản phẩm.

7.Quảng cáo của thương hiệu sơn JWT từ Ấn Độ

Quảng cáo của thương hiệu sơn JWT từ Ấn Độ

Với thông điệp “Natural finish colours” – Màu sắc hoàn toàn tự nhiên, đội ngũ sáng tạo đã lợi dụng ảo ảnh quang học. Kết quả tạo ra mẫu biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng với màu sơn hoàn toàn tương đồng với màu sắc của bầu trời, từ đó nhấn mạnh được nét đẹp tự nhiên mà sản phẩm mang đến.

8. Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng của hãng bột giặt Ariel.

Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng của hãng bột giặt Ariel

Thiết kế đơn giản này đem đến hiệu ứng đáng ngạc nhiên. Họ đã biến chiếc bảng quảng cáo trở thành 1 tấm khăn trắng tinh tươm đang được phơi dưới ánh nắng mặt trời. Nó đã làm nổi bật khả năng giặt tẩy của sản phẩm.

9. Biển quảng cáo của Pepsi

Biển quảng cáo ngoài trời của Pepsi

Biển quảng cáo ngoài trời của Pepsi với hình ảnh sản phẩm tạo nên không khí vui tươi cùng thông điệp “Stay it with pepsi” . Thiết kế sử dụng màu sắc chủ đạo của Pepsi là xanh dương. Những chai Pepsi như đang vui đùa với nhau trong cuộc vui bất tận. Các hình ảnh sắp xếp với tỷ lệ phù hợp có nội dung dễ hiểu, ngắn gọn và thu hút sự chú ý của công chúng.

10. Biển quảng cáo ngoài trời của Nike – thương hiệu giày lừng danh.

Biển quảng cáo ngoài trời của Nike

Thay vì chia sản phẩm và logo làm hai phần riêng biệt, Nike đã kết hợp 2 trong 1 và để hình ảnh những sản phẩm của hãng trong logo. Nền trắng sáng làm nổi bật nội dung. Thông điệp “Come together – right now”  (Hãy đến với nhau ngay bây giờ). Nói cho người tiêu dùng muốn hành động sử dụng sản phẩm.

 

Sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời ấn tượng có thể cung cấp cho nhiều thương hiệu và công ty giúp tiếp cận người tiêu dùng. Nếu bạn quan tâm về dich vụ quảng cáo ngoài trời, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024 6668 0000

Hotline: 0936 737 727

Email: info@nextbrand.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.