Hoàng Hà Mobile sử dụng hình thức quảng cáo màn hình LED tại Sân bay Nội Bài

Hoàng Hà Mobile sử dụng hình thức quảng cáo màn hình LED tại Sân bay Nội Bài

Nhằm mục đích quảng bá cho thương hiệu và thực hiện chương trình khuyến mại chào hè, Hệ thống bán lẻ thiết bị di động và công nghệ Hoàng Hà Mobile đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED tại Sân bay Nội Bài để tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo đặt ngay tại sảnh check in ga của Sân bay Nội Bài giúp Hoàng Hà Mobile có thể dễ dàng lan tỏa thương hiệu và chương trình khuyến mại đến với đông đảo người xem.

Hoàng Hà Mobile khởi động Chương trình Chào hè cùng Xiaomi với những ưu đãi mua sắm vô cùng hấp dẫn

Hoàng Hà Mobile được biết đến là một hệ thống bán lẻ thiết bị di động và công nghệ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu như iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo… giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Các sản phẩm công nghệ của Hoàng Hà Mobile rất đa dạng và phong phú, trong đó nổi bật nhất là các dòng Điện thoại, tiếp đó là Laptop, Table, ngoài ra chuỗi bán lẻ còn kinh doanh Đồng hồ, Smart TV, Âm thanh, Đồ chơi công nghệ, …

Hoàng Hà Mobile

Ra đời kể từ năm 1996, trải qua 26 năm phát triển và không ngừng nỗ lực, Hoàng Hà Mobile từng bước trở thành địa chỉ mua sắm uy tín của người Việt khi có nhu cầu về đồ công nghệ. Với hơn 100 cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, cùng sản phẩm phong phú, đa dạng, chế độ bảo hành đảm bảo và mức giá tốt nhất, Hoàng Hà Mobile đã phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam trong suốt những năm qua.

Hiện nay Hoàng Hà Mobile là nhà phân phối chính thức các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Xiaomi tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Xiaomi trải rộng trên nhiều phân khúc, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng nên đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Chương trình “Chào hè cùng Xiaomi” được Hoàng Hà Mobile tung ra nhằm mang đến chương trình mua sắm nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong mùa hè này người dùng khi mua điện thoại Xiaomi với giá giảm siêu ưu đãi, bảo hành 18 tháng cùng và có thể áp dụng thanh toán trả góp từ 0% lãi suất.

Cùng với chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED tại sân bay Nội Bài, Xiaomi còn tổ chức hoạt động Booth Activation kích hoạt thương hiệu tại Hà Nội để quảng bá cho Đại tiệc chào hè cùng Xiaomi Bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Trước đó thương hiệu đã triển khai chiến dịch kích hoạt thương hiệu để thu hút sự trải nghiệm của khách hàng
Trước đó thương hiệu đã triển khai chiến dịch kích hoạt thương hiệu để thu hút sự trải nghiệm của khách hàng

Bản thân Hoàng Hà Mobile cũng thường xuyên triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo ngoài trời với quy mô lớn nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi đến khách hàng.

Chiến dịch quảng cáo màn hình LED ở sân bay Nội Bài của Hoàng Hà Mobile

quảng cáo màn hình led tại sân bay Nội Bài
Hoàng Hà Moblie sử dụng dịch vụ quảng cáo sân bay của Nextbrand

Nhằm đưa thông điệp của chương trình “Chào hè cùng Xiaomi” đến với đông đảo khách hàng tiềm năng, Hoàng Hà Mobile đã lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo tại Sân bay Nội Bài. Thương hiệu lựa chọn hình thức quảng cáo màn hình LED Indoor tại sảnh check in của sân bay để phát sóng những TVC quảng cáo truyền thông..

Mỗi ngày, lượng khách ghé thăm sân bay vô cùng đông đảo giúp cho quảng cáo của nhãn hàng và thương hiệu có cơ hội tiếp cận với số lượng khách hàng khổng lồ. Sân bay cũng là nơi tập trung phân khúc khách hàng có thu nhập khá trở lên, đây cũng là tệp khách khách hàng tiềm năng mà Hoàng Hà Mobile đang hướng đến.

Phòng chờ của sân bay là nơi mà hầu hết mọi người đều có mặt trước khi bắt đầu lên chuyến bay, và dành nhiều thời gian để chờ đợi trước khi ra cửa tàu bay… Do đó họ có nhiều thời gian để nhìn thấy quảng cáo của Hoàng Hà Mobile và ghi nhớ những thông tin về chương trình “Chào hè cùng Xiaomi”.

Bên cạnh đó thì quảng cáo tại sân bay được đánh giá là một kênh truyền thông quảng cáo sang trọng, điều này giúp Hoàng Hà Mobile xây dựng dấu ấn thương hiệu và khẳng định đẳng cấp đối với người tiêu dùng.

Sân bay là một địa điểm quảng cáo đắc địa, kết hợp cùng hình thức quảng cáo trên màn hình LED đã mang lại hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của Hoàng Hà Mobile, góp phần mang thương hiệu đến gần hơn với công chúng và lan tỏa chương trình khuyến mại hấp dẫn đến với đông đảo mọi người.

Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam

 Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Tel: 024 6668 0000

 Hotline: 0936 727 737

Email: info@nextbrand.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *