Nextbrand Vietnam
Vì sao Quảng cáo trên máy bay của Vietnam Airline hiệu quả cao
Mạng lưới bay phủ rộng 21 tỉnh thành trong nước, có 28 điểm đến tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.Phục vụ hơn 21 triệu lượt khách mỗi năm.Chiếm 70% thị phần khách nội địa, gần 60% khách quốc tế đến Việt Nam.Trên 90% hành khách có thu nhập ổn định và cao.
Nhờ vậy mà tỉ lệ tiếp cận khách hàng mục tiêu của các dịch vụ Quảng cáo ở Vietnam Airline cao và có thể phân khúc các khách hàng mục tiêu một cách chính xác và khách quan. Phù hợp với tiêu chí của mỗi mặt hàng, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo.
Bên cạnh đó, Lý do chung cho dịch vụ Quảng cáo trên máy bay đạt hiệu quả là:Theo Qmedia Ambient 2015 cho biết 92% hành khách di chuyển bằng máy bay có thể nhớ được những thông điệp quảng cáo sau nhiều giờ sau chuyến bay; 86% hành khách trên các chuyến bay ở trong tâm thế tích cực để đón nhận các thông điệp quảng cáo.
Theo Mckinsey & Company 2013 đưa ra số liệu 77% hành khách trên các chuyến bay được hỏi chia sẻ rằng họ cảm thấy nhớ những chương trình được phát trên máy bay nếu không được xem chúng nữa.40% Hành khách có thể ghi nhớ nội dung một TVC cụ thể trên máy bay trong vòng 30 ngày qua. (Theo Tập đoàn Tư vấn Triad-2013)Từ đây chúng ta có thể thấy được tiềm năng của việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy bay nói chung.Các kênh khai thác quảng cáo tại Vietnam Airlines: LCV trên máy bay, tạp chí Heritage và phong bì gập vé máy bay.