Quảng cáo tạp chí trên máy bay hiệu quả

Quảng cáo tạp chí trên máy bay là hình thức quảng cáo những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng thông qua các ấn phẩm tạp chí trên máy bay, đây cũng là hình thức quảng các đang rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả to lớn mà nó mang lại. Hình thức đẹp mắt, chi phí hợp lý và đặc biệt là có thể tiếp cận được nhóm đối tượng độc giả chủ yếu là thương nhân, chủ doanh nghiệp, những người có thu nhập khá trở lên,… chính là thế mạnh của hình thức quảng cáo này.

1. Phát triển quảng cáo tạp chí trên máy bay

Quảng cáo trên tạp chí máy bay
Quảng cáo trên tạp chí máy bay

Hình thức quảng cáo thông qua các ấn phẩm báo chí, tạp chí đã xuất hiện từ lâu. Hiện nay, hình tức quảng cáo này càng ngày phát triển và biến hóa đa dạng hơn nhờ sự tăng trưởng của kinh tế-văn hóa, xã hội. Các doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm hình thức quảng cáo bằng ấn phẩm mang lại hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, ngành hàng không Việt Nam đang ở trong giai đoạn thịnh vượng, đây sẽ là đối tác mang tiềm năng lớn đến với các doanh nghiệp.

Quảng cáo tạp chí trên máy bay có thể nói là một biến thể mới mẻ của hình thức quảng cáo tạp chí, ấn phẩm. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang cố gắng để giữ chân được một vị trí trong các ấn phẩm tạp chí máy bay để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ cũng như cho thương hiệu của mình.

Loại hình quảng cáo tạp chí máy bay có thể giúp cho doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều vấn đề trong việc tiếp thị thương hiệu. Trên các chuyến bay, những thiết bị công nghệ sẽ bị hạn chế sử dụng, vì vậy nên những cuốn tạp chí hàng không luôn là sản phẩm giải trí số một lúc này.

Những cuốn tạp chí rất bắt mắt và thu hút người nhìn, những hành khách sẽ không ngần ngại để cầm chúng lên và đọc. Điều này giúp cho những thông tin về doanh nghiệp, thương hiệu, nội dung quảng cáo được ghi nhớ một cách tốt nhất. Từ đó, môi trường bay sẽ trở thành không gian tiếp thị vô cùng hiệu quả.

Các ấn phẩm, quảng cáo tạp chí máy bay được sử dụng trong một thời gian dài, lặp đi lặp lại trên những chuyến bay. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu và ghi được dấu ấn trong đầu họ.

2. Một số tạp chí máy bay hàng đầu Việt Nam

Những nhãn hàng không sẽ có những ấn phẩm tạp chí cho riêng mình. Dưới đây quangcaosanbay.vn sẽ chỉ ra 3 tạp chí của các nhãn hàng không hàng đầu Việt Nam. Yếu tố đầu tiên để khẳng định về chất lượng của một cuốn tạp chí đó chính là nội dung và thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Có thể nói, ba hãng tạp chí: Heritage ( Vietnam Airlines), One2fly (Vietjet Air) và LOOK ( Bamboo Airways) là những tạp chí hàng đầu về thiết kế đẹp mắt và có nội dung cuốn hút. Vì vậy những bài viết quảng cáo hay PR tạo được sự ấn tượng và mang lại tin tưởng cho người đọc.

  • Heritage – Vietnam Airlines

Quảng cáo trên tạp chí Heritage
Quảng cáo trên tạp chí Heritage

Heritage là ấn phẩm giải trí đầu tiên đồng hành cùng hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Được hình thành từ năm 1993, ấn phẩm Heritage đã tạo nên dấu ấn riêng biệt trong việc cung cấp các thông tin giải trí trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Bên cạnh thế mạnh riêng về độc giả trên mỗi chuyến bay, Heritage vẫn đang tiếp tực sứ mệnh của mình trên các chuyến bay, vẫn thực hiện các bước tiến mới đột phá về chất lượng nội dung cũng như các quảng cáo xứng đáng là kênh truyền thông quảng cáo hàng đầu được quý khách lựa chọn.

Heritage là ấn phẩm tiếp cận hơn 24 triệu độc giả cao cấp mỗi năm, đây là con số đáng mơ ước mà các thương hiệu hướng tới. Không chỉ mang đến chất lượng giải trí cho các hành khách , Heritage còn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, tạo dựng niềm tin trong mắt người tiêu dùng nhờ hình thức quảng cáo tạp chí trên máy bay.

  • One2Fly – Vietjet Air

One2fly Magazine
Tạp chí One2Fly

Vietjet Air sở hữu một ấn phẩm hàng không đó là One2Fly được phát hành theo hình thức đa kênh bao gồm: trên tất cả các chuyến bay của Vietjet Air, các đại lý, phòng vé cả trong và ngoài nước, các khách sạn, các ngân hàng lớn. One2Fly tiếp cận được khoảng 2,5 triệu lượt độc giả trong 1 kỳ.

Nhờ sự đầu tư chuyên nghiệp về cách bày trí, cộng thêm nội dung hấp dẫn, phong phú, các quảng cáo được đưa vào một cách tự nhiên, tạo nên cảm tình lớn và xây dựng sự tin tưởng, gia tăng khả năng thuyết phục khách hàng. Thực hiện hình thức quảng cáo tạp chí trên máy bay thông qua ấn phẩm One2Fly, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiếp cận với nhóm khách hàng có phân khúc thu nhập ổn định từ khá trở lên.

  • LOOK – Bamboo Airways

Quảng cáo tạp chí trên máy bay
Quảng cáo tạp chí LOOK của Bamboo Airways

Look là ấn phẩm tạp chí được cho là bạn tâm giao của hành khách trên mỗi hành trình bay của Bamboo Airways. Tạp chí này chính thức trở thành ấn phẩm giải trí của hãng hàng không Bamboo Airways vào tháng 4/2019.

LOOk được xuất hiện trên hầu hết các chuyến bay nội địa và quốc tế, các phòng chờ, phòng vé của Bamboo Airways, nó được hiện diện ở mọi hàng ghế trên tất cả các chuyến bay của hãng tại các sân bay cũng như các hệ thống resort, khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn FLC trên toàn quốc. Tạp chí LOOK cũng là mục tiêu để nhiều doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo tạp chí trên máy bay.

Nextbrand tự hào là Agency hợp tác nhiều năm với các tạp chí trên máy bay , mang tới chất lượng dịch vụ hàng đầu về quảng cáo tạp chí trên máy bay . Chúng tôi sở hữu nhiều kinh nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp lớn, tự tin trở thành đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp.

Nextbrand Vietnam – Công ty Cổ phần truyền thông Nextbrand Việt Nam

 Trụ sở chính: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Tel: 024 6668 0000

 Hotline: 0936 727 737

 Email: info@nextbrand.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.