Hiệu quả của quảng cáo biển thả trần trong sân bay đối với doanh nghiệp

Quảng cáo biển thả trần là một trong những hình thức quảng cáo rất dễ dàng để bắt gặp tại các sân bay lớn hiện nay nhờ sở hữu rất nhiều lợi thế nổi bật. Loại hình quảng cáo này luôn được nằm trong top lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khi có nhu cầu triển khai các chiến dịch truyền thông để quảng bá cho thương hiệu của mình. Tham khảo thông tin chi tiết về hình thức quảng cáo biển thả trần trong sân bay trong nội dung bên dưới đây của Quangcaosanbay.vn.

Giới thiệu chung về hình thức quảng cáo biển thả trần trong sân bay

Tại sân bay, chúng ta dễ dàng thấy những tấm biển quảng cáo được treo thả trần trên một độ cao nhất định từ trần nhà xuống. Đây là một trong những hình thức quảng cáo đang nhận được nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của các doanh nghiệp trên thị trường. Hình thức này có thể triển khai tại nhiều vị trí khác nhau, giúp hình ảnh thương hiệu tiếp cận người xem từ nhiều góc độ.

Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Đà Nẵng

Biển thả trần trong sân bay được cấu tạo bởi một hệ thống móc và dây kéo gắn cố định trên trần nhà để treo biển. Chúng phải đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về độ cao phù hợp với tầm mắt người nhìn và không gây nguy hiểm cho hành khách đi lại bên dưới. Bạt Hiflex sẽ được in nội dung của maquette quảng cáo lên cả hai mặt biển và bao phủ bên ngoài khung kim loại. Biển thường có hình chữ nhật nằm ngang để tiện cho quá trình quan sát và bên trong được lắp đèn để chiếu sáng.

Thông thường, doanh nghiệp mỗi khi muốn triển khai hình thức quảng cáo biển thả trần trong sân bay sẽ phải book hàng loạt theo một dàn biển nhất định để đảm bảo mức độ phủ sóng cho thương hiệu và không cần phải cạnh tranh với các đối thủ khác. Hình thức quảng cáo này phù hợp đối với các doanh nghiệp đang hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp như ngân hàng, thời trang, trang sức, bất động sản,…

Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Tân Sơn Nhất

Quảng cáo biển thả trần trong sân bay có hiệu quả không?

Giống với các hình thức quảng cáo sân bay khác, quảng cáo biển thả trần trong sân bay sở hữu nhiều các lợi thế vượt trội, có thể đáp ứng mọi điều kiện để thực thi một chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp. Được lắp đặt ở các khu vực sảnh lớn, hai mặt maquette của biển quảng cáo có thể thu hút sự chú ý từ nhiều góc độ khác nhau. Dù khách hàng đang đi dưới sảnh, trên thang cuốn hay ở các tầng nhà khác, họ vẫn dễ dàng nhìn thấy quảng cáo.

Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Nội Bài
Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Nội Bài

Sân bay mở cửa 24/24 để phục vụ hành khách và người đến đưa tiễn. Chính vì thế, hình ảnh thương hiệu có thể tiếp cận lượng người xem rất lớn trong thời gian dài. Nhờ vào sự hiện diện thường xuyên, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ thông điệp của doanh nghiệp và có độ tin tưởng nhất định vì phần lớn các nhãn hàng book quảng cáo tại sân bay đều có quy mô lớn.

Diện tích của biển thả trần có giới hạn nhất định và biển cũng ở khoảng cách khá xa so với tầm mắt. Do vậy, các doanh nghiệp nên ưu tiên đưa vào những nội dung quảng cáo quan trọng với kích thước lớn nhất có thể như tên thương hiệu, logo, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ,… Đồng thời, công ty cũng nên lựa chọn sử dụng tone màu chủ đạo để làm nổi bật font chữ, hình ảnh nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Đối với hình thức quảng cáo biển thả trần trong sân bay, những doanh nghiệp sẽ thường phải book tối thiểu từ ba tháng trở lên và có chi phí tương đối đắt đỏ. Chính vì thế, doanh nghiệp hãy cân nhắc nguồn ngân sách trước khi tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Phú Quốc
Quảng cáo biển thả trần tại sân bay Phú Quốc

Quangcaosanbay.vn – Cung cấp dịch vụ quảng cáo biển thả trần trong sân bay uy tín

Quangcaosanbay.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo biển thả trần trong sân bay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo tại nhiều sân bay lớn nhỏ trên toàn quốc, mang đến chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Hiện tại, Quangcaosanbay.vn đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng, thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất để tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp hàng đầu. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng với quý doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo từ đầu đến cuối như lên kế hoạch truyền thông, làm việc với quản lý sân bay, hỗ trợ thiết kế maquette quảng cáo, thi công cũng như bảo hành chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian thực hiện chạy chiến dịch.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay uy tín
Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay uy tín

Quảng cáo biển thả trần trong sân bay là giải pháp lý tưởng để nâng cao hình ảnh thương hiệu và tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, Quangcaosanbay.vn cam kết mang đến cho bạn những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thành công. Hãy để chúng tôi giúp bạn truyền tải thông điệp thương hiệu một cách ấn tượng và nổi bật nhất tại các sân bay.

Liên hệ với Quangcaosanbay.vn ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *